domingo, 5 de setembro de 2010

Group Insurance / Provident Fund Project

 

Group Insurance

Provident Fund

Tax Reduce

Travel Insureance

Human Resources
Development Benefit
Corp Line : 086-8210279
www.Corp-Insure.weebly.com

เรื่อง  แนะนำบริการ โครงการสวัสดิการพนักงาน ประกันภัยกลุ่ม / กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
เรียน ท่านผู้บริหาร / ท่านผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล


          ในปัจจุบันการวางแผนในการจัดสรรสวัสดิการที่ดีให้กับบุคลากรในองค์กร จะถือได้ว่ามีความหมายและมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในโลกธุรกิจปัจจุบัน  เพราะสามารถทำให้องค์กรเจริญเติบโตไปในทิศทางที่ตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งมีบุคคลากรในองค์กรเป็นหัวใจหลักสำคัญในการขับเคลื่อนเป้าหมายแห่งความสำเร็จขององค์กร  โดยการจัดสรรงบประมาณเพื่อการพัฒนาด้านสวัสดิการของบุคลากรอย่างไม่หยุดยั้งขององค์กรทั้งยังจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและความจงรักภักดีต่อองค์กรให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นตามแนวทางการพัฒนา ทุนมนุษย์ ในสังคมยุคใหม่ เพื่อให้มีความสามารถในการแข่งขันในโลกธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
         

         ภายใต้เครื่องหมายการค้าอันทรงเกียรติของท่าน เราในนามตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ ขอเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมวางแผนด้านสวัสดิการสำหรับองค์กรของท่าน เพื่อช่วยสร้างความมั่นคงและมั่นใจให้กับพนักงานและครอบครัว   บริษัท เอไอเอ มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่ตอบสนองต่อความต้องการหลากหลายขององค์กร รวมถึงการออกแบบกรมธรรม์เพื่อให้สอดคล้องกับบุคคลากรหลายระดับในองค์กรของท่าน โดยผ่านผลิตภัณฑ์การประกันภัยกลุ่ม


          นอกจากการประกันภัยกลุ่มซึ่งถือเป็นสวัสดิการที่แสดงถึงความเอาใจใส่ต่อพนักงานโดยองค์กรแล้ว ท่านยังสามารถช่วยวางแผนการเกษียณให้กับพนักงานได้ ด้วยการวางแผนกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ภายในองค์กรของท่าน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นสวัสดิการที่องค์กรจัดให้สำหรับพนักงาน เพื่อเป็นหลักประกันให้พนักงาน มีเงิน ก้อนไว้ใช้กรณีเกษียณอายุ ลาออกจากงาน ทุพพลภาพ รวมทั้งเป็นหลักประกันให้ ครอบครัวพนักงานกรณีพนักงานเสียชีวิต จึงถือว่าเป็นสวัสดิการส่วนเพิ่มที่แสดงให้พนักงานเห็นว่า องค์กรได้ให้ความสำคัญและมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งในคุณค่าของทรัพยากรบุคคลในองค์กร
         

         ท้ายนี้ เราในนามตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ใช้ศักยภาพที่มีอยู่ของเราและความเป็นเลิศทางด้านธุรกิจประกันชีวิตของ บริษัท เอไอเอ  เป็นส่วนหนึ่งในการนำพาองค์กรของท่านไปสู่เป้าหมายอันสูงสุด ในระยะเวลาอันใกล้นี้



 ขอแสดงความนับถือ


ปิยะสุดา วุฒิตานนท์
ตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ
สายงานพัฒนาสวัสดิการฝ่ายทรัพยากรบุคคล
ใบอนุญาต เลขที่ 5201023437

 

 

Human Resources
Development Benefit
Corp Line : 086-8210279
E-mail : piyasuda.agent.aia@gmail.com
Website : www.corp-insure.weebly.com
Check Life Insure License Click http://eservice.oic.or.th/eService/Search/Broker/PersonAllow.aspx

Group Insurance

Provident Fund

Tax Reduce

Travel Insureance

 

 

Nenhum comentário: